เฮนเดอร์สันชี้2ปัจจัยช่วยลิเวอร์พูลโกงความตาย

เฮนเดอร์สันชี้2ปัจจัยช่วยลิเวอร์พูลโกงความตาย

ไม่ใช่แค่โชคช่วย! จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ชี้ 2 ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ ลิเวอร์พูล กลับมาเก็บชัยชนะช่วงท้ายเกมได้หลายนัด จนนำห่างเป็นจ่าฝูงในเวลานี้ วิธีเล่นUFABET

     จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า ความเป็นมืออาชีพ และความทุ่มเทของนักเตะทุกคนในทีม คือ 2 เหตุผลสำคัญที่ทำให้ “หงส์แดง” โกงความตายกลับมาแซงคว้าชัยชนะได้หลายนัดในฤดูกาลนี้ วิธีแทงบอลUFABET

    เฮนโด้ เผยผ่านเว็บไซต์สโมสรเมื่อวันพุธที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า “ผมได้ยินมากมายในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาเกี่ยวกับเรื่องโชคที่มีส่วนให้เราคว้าชัยชนะหลายนัดในฤดูกาลนี้ แน่นอนเรื่องโชคมีส่วนในฟุตบอล มันเป็นแบบนั้นและจะเป็นต่อไปตลอด” วิธีแทงบอลออนไลน์

    “อย่างไรก็ตาม จากประสบการณ์ของผมแสดงให้เห็นว่า ยิ่งคุณทุ่มเทเท่าไหร่ คุณก็จะได้ออกมามากเท่านั้น และนั่นคือเรื่องจริงเกี่ยวกับทีมของเราในเวลานี้ มุมมองส่วนตัวของผมคือ เรามีความเป็นมืออาชีพ และทุ่มทุกอย่างเพื่อที่เราจะบรรลุผล” 

    “ปัจจัยอย่างอื่นคือคุณต้องมีความกล้าหาญ คุณต้องมีความกล้าในช่วงเวลาสำคัญ ผมเคยพูดมาแล้วถึงเรื่องความสำคัญของสภาพจิตใจในเกมฟุตบอล หากคุณมองดูในห้องแต่งตัวของเรา คุณจะเห็นนักเตะที่มีความเป็นผู้นำหลายคน และเหนือสิ่งอื่นใด เรามีกลุ่มนักเตะชั้นยอดที่มีความทุ่มเทอย่างไม่น่าเชื่อ” เฮนเดอร์สัน ทิ้งท้าย

Leave a comment